บอลเชลซี กับการลงแข่งของ เชลซี ในช่วงของการชิงแชมเปียนส์ลีก

บอลเชลซี เป้าหมายโค้ชชาวบราซิล แสดงในการให้ข่าวกับสื่อว่าเขาหวังว่า เชลซี จะถูกกำจัดในรอบของแชมเปียนส์ลีก สำหรับ ผลบอลเชลซีวันนี้ เขาเชื่อว่าเขาจะเป็นผู้มีอำนาจทุกอย่าง เมื่อเขาสวมเครื่องแบบบราซิล มีรายงานว่าสเตลลารีกล่าว ในการให้เกมครั้งต่อไปว่าเขาหวังว่า จะเอาชนะเชลซีและเข้าถึงรอบต่อไป

จากมุมมองของทีมบราซิลเราหวังว่าแอตเลติโก มาดริดจะชนะเชลซีและเข้าสู่รอบแชมเปียนส์ลีกได้  บอลเชลซี นักเตะบราซิลจะได้พักผ่อนอย่างเต็มที่ เชลซีรั้งที่ 2 ในพรีเมียร์ลีก ปีนี้ตามหลังทีม ลิเวอร์พูลต้นๆ 5 แต้ม

บอลเชลซี ในรอบเกมครั้งล่าสุดที่ได้มีรายชื่อทีมเข้าชิงแชมป์ในศึกเกมประจำปีของ ทีมเชลซี

บอลเชลซี ในวันอาทิตย์ ทั้ง 2 ฝ่ายจะมีการเจอหน้ากันโดยตรง ทีมเชลซี กล่าวได้ว่านัดนี้จะเป็นฝ่ายตัดสิน เจ้าของแชมป์พรีเมียร์ลีกในปีนี้ แต่ทีมเชลซีได้เผยข่าวก่อนเกมแล้วว่า เพื่อรักษาแชมเปียนส์ลีก เชลซี จะส่งตัวแทนในเกมกับลิเวอร์พูล นี่แสดงให้เห็นว่าเชลซีให้ความสำคัญกับยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก มากเพียงใด

แต่คำพูดของสเตลลารีก็เหมือนน้ำเย็นที่กระทบใจนักเตะบลูส์ชาวบราซิล หรือติดตามต่อได้ที่ รีวิวเว็บพนันบอลดีที่สุด ค่าน้ำดี แชมเปียนส์ลีกมีโอกาสเข้าการเล่นฟุตบอลโลกที่บราซิล แต่ในชีวิต เกี่ยวกับผู้เล่นบอลเชลซีที่ถูกวิจารณ์เมื่อเร็วๆนี้

บอลเชลซี

เนย์มาร์ โค้ชชาวบราซิลยังแสดงความมั่นใจในตัวนายพล ที่เขาชื่นชอบฉันมีความเห็นที่ต่างจากคนอื่น บอลเชลซี หลายคนในสเปน เชลซีคืนนี้ สด บางคนไม่มีความสุขรัฐไม่ค่อย ดี แต่เมื่อเขาสวมเสื้อบราซิล เขาจะเป็นผู้ที่เหนือทุกอย่าง

ข่าวจากอังกฤษ เดลี่มิร์เรอร์ ระบุว่าเชลซีมีการเตรียมที่จะดำเนินการแผนเอวเสริม ดูผลบอลเชลซี ที่สร้างความเข้มแข็งในฤดูร้อนนี้ แผนของมูรินโญ่ที่จะนำเสนอ 20 ล้าน เพื่อขอซื้อยูเวนตุสกองกลางวิดัล กองทัพยังเป็น สนใจรามิเรซทั้ง 2 ยักษ์ใหญ่ ที่จะแลกเปลี่ยนบล็อกบอลเชลซีให้เสร็จสมบูรณ์

เชลซีสด ในรอบศึกเกมของนัดกระชับมิตรที่ได้ลงอุ่นเครื่องในช่วงเกมแรกของการลงในครั้งนี้

เชลซีสด วิดัลเล่นได้ดีมากในปีนี้ แม้ว่าตอนนี้เขาจะได้บาดเจ็บ แต่เขาก็ยังมีข้อมูลที่สมบูรณ์ถึง 18 ประตูและ 7 แอสซิสต์ในทุกรายการ ซึ่งได้รับความสนใจจากในยุโรปมากมาย รวมถึงบาเยิร์น บาร์ซา แมนฯ ยูไนเต็ด และทีมอื่นๆ และข่าว เดลี่ มิเรอร์ กล่าวว่าแมวมองของบอลเชลซีได้ตรวจสอบวิดัลในช่วงที่ผ่านมาด้วย มูรีนี ออสเตรีย หวังทุ่ม 20 ล้าน เพื่อแนะนำมิดฟิลด์ชาวชิลีรายนี้

เพื่อให้สืบทอดเกมต่อจากแลมพาร์ดได้ เชลซี ตารางคะแนน ซึ่งเป็นเรื่องเกี่ยวกับที่จะเปิด 36 เป็นมูลค่าว่า วิดัล กำลังพิจารณาความเป็นไปได้ที่จะออกจาก ยูเวนตุส อารีน่า และยูเวนตุสก็สนใจ รามิเรซ กองกลางเชลซี ของเชลซีเป็นอย่างมาก

นั้นมีความพิเศษขึ้น ดังนั้นแม้ว่าเชลซีที่มีคะแนนในรอบนี้ อาจไม่สามารถได้แชมป์ตามที่คาดไว้ บอลเชลซี แต่ความสำเร็จนี้ก็ยังมีค่าควรแก่การสังเกต มูรินโญ่ กล่าวได้ภาคภูมิใจเล็กน้อยหลังเกมว่า ตอนนี้เราสามารถพูดได้ว่าเรา ได้ดับเบิ้ลคิลแชมป์ลีก ไม่ว่าจะลีกไหน ที่ว่าแชมป์ของแมนฯ ซิตี้ หรือ ลิเวอร์พูล เราก็เอาชนะ

ในกรณีนี้ เป็นไปได้ที่ทั้ง 2 ฝ่ายจะสร้างผู้เล่นให้เสร็จสิ้น สลับธุรกรรม ทั้งนี้การตัดสินจากบอลเชลซีของราคาข้อเสนอ 20 ล้าน ของ เชลซีล่าสุด ในการแนะนำวิดัลนั้นมันงี่เง่า ดังนั้น ข้อเสนอนี้น่าจะเป็นบททดสอบสำหรับเชลซี

ในแง่ของทรัพยากรทางการเงินบอลเชลซีนี้มีความพิเศษในการต่อสู้กับบาเยิร์นและแมนฯ ยูไนเต็ด หากยูเวนตุสวาง วิดัล ไว้บนชั้นวางแล้ว เชลซีจะพยายามมีสัญญากับกองกลางชาวชิลีรายนี้อย่างแน่นอน

ข่าวกีฬาเทนเซ็นต์ แม้ว่า เอฟเอคัพ และลีกคัพ จะยังไม่จบ แต่พวกเขายังอยู่ในจุดที่เฉยเมยมากใน บอลเชลซี ทีมเชลซีสร้างขึ้นหลังจากมูรินโญ่ เข้าสู่วังเป็นครั้งที่ 2 ได้ กลายเป็นความจริง ตัวซวยที่ใหญ่ที่สุดของเกมในพรีเมียร์ลีก

ข่าวเชลซี กับการแข่งขันที่ดุเดือดที่ทำเอาแฟนๆ และโค้ชต่างลุ้นกันเป็นอย่างมากในรอบเกมนี้

ข่าวเชลซี หลังจากที่ชนะลิเวอร์พูล 2-0 ที่สเตเดียม เชลซีในปีนี้กับแมนฯ ซิตี้ ลิเวอร์พูล อาร์เซนอลและแมนฯ ยูไนเต็ด ทีมใหญ่ทั้ง 4 รายนี้ยังคงรักษาสถิติไม่แพ้ใครที่น่าดีใจและพวกเขายังสังหารแมนฯ ซิตี้

และลิเวอร์พูลได้ 2 เท่าทั้งในนอกบ้าน 3 นัดล่าสุดที่ไปเยือนลิเวอร์พูล บอลเชลซี แย่มาก เสมอ 1 แพ้ 2 ในรอบสุดท้ายของปี 11-12 เดอะบลูส์ถูกคู่แข่งสังหาร 4-1 ที่แอนฟิลด์ แต่เชลซีกลับคืนสู่สภาพนี้ ปี โค้ชผู้มีเกียรติ มูรินโญ่ เจอหน้าซัวเรซและสเตอร์ลิงที่ดุเดือดของลิเวอร์พูล เจอหน้าแนวรุกของ กองทัพแดง ที่ทำไป 96 ประตูในลีก โปรตุเกส ที่พลาดตัวเล่นหลักหลายคนยังคงเล่น

คู่แข่งที่มีรายชื่อแถวที่ 2 ปะติดปะต่อกัน ต่อหน้าอดีตผู้ช่วยของเขา โรเจอร์ส สถิติเชลซีล่าสุด ต่อหน้าดัลกลิช เอียน รัช แฮนเซ่น คาร์ราเกอร์และคนดังอีกมากมายของลิเวอร์พูล มูรินโญ่ปล่อยให้เกมรุกของฝั่งตรงข้ามกลับมาไม่สำเร็จ แต่เชลซีอาศัย 2 ตอบโต้ เพื่อหัวเราะให้จบ หลังจากชนะลิเวอร์พูล 2-0 ในเกมเยือน เชลซีได้เสร็จสิ้นการปะทะกับ 4 ทีมใหญ่ในปีนี้

สิ่งที่ทำให้แฟนบอลเดอะบลูส์ภาคภูมิใจคือ ทีมภายใต้การคุมทีมของบอลเชลซียังคงพ่ายแพ้ต่อ 4 ยักษ์ใหญ่อย่างเป็นประวัติการณ์กับลิเวอร์พูล เชลซีสำเร็จในการเล่นคู่ 2-1 ที่บ้านและ 2-0 เยือน กับแมนฯ ซิตี้ เชลซีได้เล่นคู่ 2-1 ที่บ้านและ 1-0 ออกไป กับอาร์เซนอล เชลซีเสมอ 0-0 เยือนบ้าน A 6- กวาด 0 นัดกับแมนฯ ยูไนเต็ด เชลซีก็กลับบ้านหลังเสมอ 0-0 และชนะ 3-1 ในบ้าน

ใน 8 เกมดังกล่าว สถิติของเชลซีคือชนะ 6 เสมอ 2 ได้คะแนนเต็ม 20 เทียบกับ 20 แต้มของเชลซี แมนฯ ซิตี้ ทำได้13 ชนะ4 ฟอร์มเชลซี เสมอ1 แพ้3ในการปะทะกับ4 ทีมใหญ่ ลิเวอร์พูลรั้งอันดับ2 ชนะ4 แพ้4 และ 12 แต้ม อาร์เซนอลทำได้1 ชนะ 3-4 แพ้4 ได้ 6 ลูก

ท้ายตารางคือ แมนฯ ยูไนเต็ด การนำของมอยส์ยังมีสถิติชนะ1 – 2 แพ้5 ใน 8 เกมนี้และทำคะแนนได้เพียง 5 ลูก ไม่น่าแปลกใจที่แฟนๆ หากคุณรักษาอัตราการมีประตูไว้สูงเป็นพิเศษ ในการเล่นระหว่างทีมใหญ่ และในขณะเดียวกันก็ปรับปรุงข้อเสียของการสูญเสียคะแนนในบอลเชลซีที่ดีแล้ว คุณสามารถฟื้น พรีเมียร์ลีก แม่น้ำและภูเขาจะเป็นเพียงเรื่องของเวลา